Lời giới thiệu:

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

THƯ NGỎ

Nhân dịp đón xuân Mậu Tý 2008 kính chúc Quý Doanh nghiệp một năm mới an khang thịnh vượng.

Trong xu thế hội nhập mới để phù hợp với yêu cầu phát triển Chính phủ đã, đang và sẽ ban hành rất nhiều những quy định mới trong mọi lĩnh vực trong đó có kế toán doanh nghiệp. Với việc thay đổi các quy định về hạch toán kế toán, Báo cáo tài chính cũng như các quy định liên quan tới các loại thuế tạo lên những thay đổi sâu sắc trong hoạt động kế toán của từng doanh nghiệp. Những thay đổi này đòi hỏi từng kế toán viên phải liên tục cập nhật thông tin và hoàn thiện nghiệp vụ nếu không rất có thể sẽ dẫn đến những thiệt hại không đáng có cho doanh nghiệp. Ngoài ra với sự ra đời của Luật quản lý thuế làm thay đổi rất lớn cách quản lý, kiểm tra của cơ quan thuế đối với doanh nghiệp. Với các quy định trong Luật quản lý thuế Doanh nghiệp được tự chủ nhiều hơn trong công tác kê khai và báo cáo thuế tuy nhiên nếu doanh nghiệp không nắm chắc những quy định mới thì rất có thể dẫn tới sai sót trong các báo cáo làm thiệt hại về kinh tế cũng như ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp.

Từ những lý do trên Nhóm hỗ trợ doanh nghiệp trẻ được thành lập với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa đã, đang hoạt động hoặc các doanh nghiệp chuẩn bị thành lập trong công tác tổ chức, hoàn thiện hệ thống kế toán doanh nghiệp. Nhóm hỗ trợ doanh nghiệp trẻ chúng tôi rất mong được hợp tác với Quý Doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các thay đổi trong quy định của Nhà nước cũng như tạo nên sự thay đổi trong bản thân doanh nghiệp nhằm bắt kịp với trào lưu hội nhập mới.

Dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi bao gồm:

Báo cáo thuế:

- Thực hiện công tác tập hợp hoá đơn thuế GTGT đầu vào, ra hàng tháng để lập các Báo cáo cho cơ quan thuế theo quy định hiện hành.

- Căn cứ số liệu do kế toán doanh nghiệp cung cấp để lập các báo cáo liên quan đến thuế TNDN theo quy định hiện hành.

Kế toán Nhà nước:

Kết hợp với bộ phận kế toán của đơn vị để thực hiện lập hệ thống sổ sách, báo cáo theo quy định hiện hành. Nội dung công việc bao gồm:

- Kiểm soát chứng từ kế toán liên quan đến kế toán Nhà nước.

- Cân đối báo cáo tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

- Thiết lập hệ thống sổ sách kế toán theo quy định hiện hành phù hợp với doanh nghiệp

- Lập các báo cáo liên quan đến kế toán doanh nghiệp cho các cơ quan quản lý theo quy định hiện hành.

Tư vấn xây dựng, hoàn thiện hệ thống kế toán:

- Tuyển hoặc kiểm tra năng lực nhân viên hiện có.

- Thiết lập, kiểm tra các quy trình kế toán

- Xây dựng, kiểm tra hệ thống sổ sách.

- Xây dựng luồng di chuyển chứng từ

- Tổ chức hệ thổng kiểm soát.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

NHÓM HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TRẺ

E mail: hotrodoanhnghieptre@gmail.com

Website:
http://www.tuvanthue.net